artical 5
Posted by Durga Ramesh
Realistic + Fiction ….
నిజం గా కళ్ళ ముందు ,మన సమాజం లో
జరిగేది ...Realistic
కల్పిత గాధ...fiction……
అంటే సమాజం లో జరుగుతున్నట్టు
చూపించబడే
కల్పిత గాధ ..
అదే Realistic + Fiction ….
శివ .. గాయం ....క్షణక్షణం ...కంపెనీ ....సత్య ... ....అంతఃపురం ... ..గులాబీ ...సింధూరం ..పోకిరి ..రోజా ..బొంబాయి ..ఇడియట్ ...ఒక్కడు .. ....ఐతే ...ఖడ్గం ...
Main points :
1.ఈ సినిమా లలో
హీరో ,విలన్ ,క్యారెక్టర్ లు
కీలకం
అవుతాయి ...అవి చాలా కొత్తగా వుండాలి ...నమ్మే విధంగా ఉంటూనే గుర్తుపెట్టుకునేల ప్రవర్తించాలి ..నమ్మించాలి ..అనుకోని విధంగా మారాలి...
Example: శివ
.. గాయం… ఒక్కడు.. అంతఃపురం … ఖడ్గం..
2.సాధ్యమైనంత త్వరగా వాతావరణం ప్రెజెంట్ చేయాలి .. Example :శివ ,గాయం ,అంతఃపురం ,సింధూరం
3.కల్పితమైన పాయింట్ ను నమ్మించాలంటే
..ఆ
వాతావరణం ...అ బ్యాక్ డ్రాప్ కి సంబంధించిన పరిస్థితులు ..క్యారెక్టర్ లు ..ఆ డ్రెస్సింగ్
.మాటలు చాలా ముఖ్యం ...
Example : కంపెనీ ,సత్య , శివ ,గాయం ,అంతఃపురం ,సింధూరం
Example : కంపెనీ ,సత్య , శివ ,గాయం ,అంతఃపురం ,సింధూరం
4. ఎంత మంచి పాయింట్ వున్నా పరుగులు పెట్టే స్క్రిప్ట్ ..అంటే కధలో మలుపులున్న
స్క్రిప్ట్ ముఖ్యం ...
Example: శివ
.. గాయం… ఒక్కడు.. అంతఃపురం … ఖడ్గం.. సింధూరం
5.అందమైన ప్రేమకధ చాలా ముఖ్యం ...Example : గులాబీ ...బొంబాయి .. ఆర్య
ఒక్కోసారి ప్రేమకధ
త్వరగా చెప్పాలి ..Example : అంతఃపురం , గాయం
ఒక్కోసారి ప్రేమ కధ అవసరం వుండదు ..కొన్ని సీన్ లకే పరిమితం
కావొచ్చు ...
Example : ఒక్కడు…. ఖడ్గం.. సింధూరం… శివ… కంపెనీ
6. ఎక్కువ మంది రైటర్స్ ,డైరెక్టర్ లు ఈ కధలే
ఎక్కువ గా ఆలోచిస్తారు ..ఇందులో ప్రేమకధ ఎక్కువగా పెట్టకపోవడం వలన కొత్తదనం గా ఉండేందుకు ఛాన్స్ ఎక్కువగా వుంది
..సమాజం మీద అల్లిన కధ ఐతే చాలా బాగా రావడానికి అవకాశం వుంది .
Example : కంపెనీ ,సత్య , శివ ,గాయం ,అంతఃపురం ,సింధూరం, వేదం ,గమ్యం.
7. విలన్ ఒక ఇన్సిడెంట్ ను సృష్టిస్తే హీరో ఆపడం ...లేదా Action --Reaction Format బాగుండాలి ...దీని వలన స్క్రిప్ట్ స్పీడ్ గా వుంటుంది ..ఇలాంటి సీక్వెన్స్ లు ఎంత
ఎక్కువగా వుంటే (3-5 అయినా వుండాలి ) స్క్రిప్ట్
అంత ఫాస్ట్ గా వుంటుంది ..జరుగుతున్న కధ లో ప్రేక్షకుడు బాగా లీనం అవుతాడు ...
Example : కంపెనీ ,సత్య , శివ ,గాయం ,అంతఃపురం ,సింధూరం , ఒక్కడు,గబ్బర్ సింగ్
8. హీరో క్యారెక్టర్ షేడ్ ను బట్టి క్లైమాక్స్ లో హీరో బ్రతకలా ? చావలా ? జైలు కెల్లాలా
? మార్పు వచ్చి కుటుంబం లో కలవాలా ? అని ఆలోచించాలి ..అదే విధం గా మిగిలిన క్యారెక్టర్ లకి ఎండింగ్స్ ..వాళ్ళు చేసిన పనుల వలన ఎండింగ్ ఇవ్వాలి..
Example : కంపెనీ , సత్య , శివ , గాయం , అంతఃపురం , సింధూరం
9. క్యారెక్టర్ ట్విస్ట్ లు బాగా surprize చేస్తాయి .. ఒక విధం గా ప్రవర్తిస్తున్న
క్యారెక్టర్ ..సడన్ గా రంగు మారిస్తే ..ఊహించని విధం గా వుంటే ,ప్రేక్షకుడు త్రిల్ ఫీల్ అవుతాడు ...
Example:
గాయం --లో --- తనికెళ్ళ భరణి , బెనర్జీ
అంతఃపురం ---లో ---ప్రకాష్ రాజ్ ..
సింధూరం ---లో ---పరుచూరి వెంకటేశ్వర రావు
10. ఆ బ్యాక్ డ్రాప్ లో జరిగే ఇన్సిడెంట్స్ ఎక్కువగా
జరగాలి ..అప్పుడే హీరో క్యారెక్టర్
బయటపడుతుంది ..హీరో క్యారెక్టర్ లో
ఎన్నో షేడ్ లు బయట పడతాయి ...
Example : గాయం , సింధూరం
Example : గాయం , సింధూరం
హీరో ఇబ్బంది పడాలి
...ఆ ఇబ్బంది నుండి అనుకోని విధం గా బయట పడాలి ...అదే స్క్రిప్ట్ ...
0 comments:
Post a Comment